Get it Right Make it Right

 

 

ในขณะนี้ โครงการ Get it Right(รอบใหม่) ทำการเปิดขายอย่างเป็นทางการ
ในวันที่ 23 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2555 เป็นต้นไป ร้านอินเตอร์เน็ต และร้านเกมส์
สามารถเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โอกาสนี้ห้ามพลาด

 

 get-it-right

 

โครงการ Get it Right, Make it Right คืออะไร?


          ในปัจจุบันนี้จะเห็น ได้ว่ามีข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจออกกวาดล้าง และจับกุมผู้ผลิตสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ที่เรียกว่า วาระแห่งชาติ ในการแก้ปัญหาละเมิดลิขสิทธิ์อย่างจริงจังมากขึ้น ซึ่งการจับกุมแต่ละครั้ง ความเสียหายที่เกิดขึ้นมีมูลค่าหลายสิบล้านบาท และหากจะกล่าวถึงมูลค่าความเสียหายรวมทั้งหมด ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมานี้ จึงมีมูลค่ามาก จนทำให้เกิดความเสียหายต่อเศรษฐกิจของประเทศ และในระดับโลกด้วย

 

          ในส่วนของผู้ผลิตซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลก อย่างไมโครซอฟท์ ก็ได้ออกมาเตือนผู้บริโภคให้ระวังถึงการมีผู้นำผลิตภัณฑ์ละเมิดลิขสิทธิ์ออก มาขายแก่ผู้บริโภค โดยหลอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์แท้ และขายในราคาเดียวกับผลิตภัณฑ์แท้ด้วย

 

          ไมโครซอฟท์ไม่ได้เพียงแต่สนใจเฉพาะผลเสียที่เกิดขึ้นต่อเศรษฐกิจและภาค ธุรกิจเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นต่อผู้บริโภคด้วย ซอฟต์แวร์ปลอมมีผลทำให้คอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานได้รับความเสี่ยงจากการติด ไวรัส เวิร์ม รวมทั้งโค้ดต่างๆ อาทิ สปายแวร์และโทรจันเพิ่มมากขึ้น ผู้บริโภคย่อมคาดหวังที่จะได้ใช้งานซอฟต์แวร์แท้ที่มีคุณภาพ แต่ซอฟต์แวร์ปลอมหรือซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์มักจะบรรจุโค้ด หรือ มัลแวร์ต่างๆซึ่งมีผลเสียต่อเครื่องคอมพิวเตอร์และทำให้ไม่สามารถใช้งาน เครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ไมโครซอฟท์จะยังคงทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิดเพื่อที่จะให้ความรู้แก่ ผู้ใช้งานชาวไทยในการเรียนรู้ที่จะปกป้องตัวพวกเขาเอง ความพยายามต่างๆของไมโครซอฟท์ ยังรวมไปถึง การให้ความรู้และการจัดการสัมมนาเกี่ยวกับความสำคัญของทรัพย์สินทางปัญญา และ โปรแกรมต่างๆ อาทิ โปรแกรม I-Café นี้

 

          มีเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนมากกว่าหนึ่งในสามที่มีการบรรจุซอฟต์แวร์ผิด กฎหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ หรือ ซอฟต์แวร์ที่มีการปลอมแปลงเอาไว้ ซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อวงการธุรกิจเป็นอย่างมาก โดยในปี 2550 มีความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจทั่วโลกคิดเป็นมูลค่าเกือบห้าแสนล้านดอลล่าร์ โดยเป็นที่แน่ชัดว่าการละเมิดลิขสิทธิ์และการปลอมแปลงซอฟต์แวร์ได้กลายมา เป็นปัญหาสำคัญที่คุกคามต่อทรัพย์สินทางปัญญาและการพัฒนานวัตกรรม ไมโครซอฟท์มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ถูก ลิขสิทธิ์ซึ่งได้รับความเสียหายทางธุรกิจ รวมทั้งสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคในการได้รับผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ซึ่ง ถูกลิขสิทธิ์และเป็นของแท้

 

          โครงการ Get it right, Make it right คือ โครงการที่จัดทำขึ้นโดย บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศที่ ปัจจุบันดำเนินธุรกิจโดยใช้ซอฟต์แวร์ไมโครซอฟท์ที่อาจจะไม่ถูกต้องตาม ลิขสิทธิ์ กลับมาดำเนินธุรกิจโดยใช้ซอฟต์แวร์ของแท้และถูกต้องตามลิขสิทธิ์จาก ไมโครซอฟท์ ที้งนี้ซอฟต์แวร์ดังกล่าว ที่ร้านอินเตอร์เน็ตสามารถสั่งซื้อได้ คือ ระบบปฏิบัติการ Windows เพื่อนำไปใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ในร้าน และสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง

 

 

บริษัท อีสเทิร์น ไอที.คอม จำกัด

ตัวแทนจำหน่ายและผู้ดำเนินการติดตั้ง โครงการ Microsoft Get it Right...Make it Right อย่างเป็นทางการ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 0-8914-2410-1

 

http://www.microsoft.com/thailand/get-it-right/

 

 

* ข่าวการปราบปรามซอฟต์แวร์เถื่อน ในร้านเกมส์และอินเตอร์เน็ต

   - จับ 6 ร้านเน็ตใช้ 'ซอฟต์แวร์เถื่อน' เดินหน้าค้นใหญ่ทั่วประเทศ

   - บก.ปอศ. เตือนร้านเน็ตคาเฟ่ เตรียมเข้าตรวจค้นซอฟต์แวร์เถื่อน

 

 


Web Tags:

โปรแกรมบัญชี

โปรแกรมสำเร็จรูป

โปรแกรมบริหารบัญชี

โปรแกรมหน้าร้าน

โปรแกรมร้านอาหาร

ระบบควมคุมหน้าร้าน

ระบบร้านอาหาร

โปรแกรมอพาร์ทเม้นท์

โปรแกรม pay point

โปรแกรมร้านกาแฟ

โปรแกรมร้านเค้ก

โปรแกรมร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า

โปรแกรมร้านคอมพิวเตอร์

โปรแกรมร้านนมสด

โปรแกรมร้านขนม

โปรแกรมร้านเฟอร์นิเจอร์

โปรแกรมร้านเหล็กดัด

โปรแกรมร้านเครื่องสำอางค์

โปรแกรมร้านแอร์

โปรแกรมร้านขายโน๊ตบุ้ค

โปรแกรมร้านขายเสื้อผ้า

โปรแกรมร้านขายรองเท้า

โปรแกรมซื้อมาขายไป

โปรแกรมรับซ่อม

โปรแกรมร้านกิ๊ฟช๊อป

โปรแกรมร้านมอเตอร์ไซด์

โปรแกรมร้านขายจักรยาน

โปรแกรมร้านขายโทรศัพท์

โปรแกรมร้านเบียร์

โปรแกรมร้านเหล้า

โปรแกรมร้านเบเกอรี่

รับเขียนโปรแกรม

รับทำเว็บไซต์

บริการ web hosting

download

free

ดาวน์โหลดฟรี

ทดลองใช้ฟรี

โปรแกรมฟรี